Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

Genres : ผจญภัย, หนัง HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังภาคต่อ, แฟนตาซี

Views : 957

  • ชื่อไทย: ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ
  • ชื่ออังกฤษ: Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017)
  • ประเภทหนัง: Action, Adventure, Fantasy

เรื่องย่อ

“ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ” ผู้ดูแลระบบแจ็คสแปร์โรว์ถูกติดตามโดยกัปตันซาลาซาร์ศัตรูเก่าและการรวมตัวของผู้ชมที่สร้างความเสียหายซึ่งย้ายออกไปจากสามเหลี่ยมปีศาจ พวกเขาวางแผนที่จะฆ่าเอกชนทุกคนในทะเล … โดยเฉพาะอย่างยิ่งแจ็คกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ (จอห์นนี่เด็ปป์) พบว่าสายลมแห่งโชคลาภที่พัดพามาอย่างมั่นคงยิ่งขึ้นเมื่อผีร้ายขับไล่ศัตรูเก่าของเขากัปตันซาลาซาร์ผู้ก่อกวน ( Javier Bardem) หลบหนีจากสามเหลี่ยมปีศาจออกไปฆ่าคนส่วนตัวในทะเล … รวมทั้งเขาด้วย ความปรารถนาในความเพียรพยายามของกัปตันแจ็คนั้นอยู่ที่การมองออกไปยังจิตใจที่เป่าตรีศูลแห่งโพไซดอนซึ่งเป็นความพิเศษแบบเก่าแก่ที่น่าสังเกตซึ่งมอบให้ผู้ถือครองอำนาจเหนือท้องทะเล

สิบสามปีหลังจากความขัดแย้งของความคลั่งไคล้ของคาลิปโซ่เฮนรีเทอร์เนอร์วัยสิบสองปีก็โหลดฟลายอิ้งดัทช์แมนขึ้นมา “Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales” และเตือนวิลพ่อของเขาว่าการตำหนิที่ผูกเจตจำนงกับชาวดัตช์และเพียงแค่ยอมให้จะเหยียบพื้นเมื่อ 10 ปีได้ หักด้วยตรีศูลแห่งโพไซดอน เฮนรี่ตั้งใจจะเกณฑ์กัปตันแจ็คสแปร์โรว์เพื่อช่วยตามหา แต่วิลก็ยอมรับว่านี่เป็นไปไม่ได้และสั่งให้เฮนรีออกไป จากนั้นวิลล์และชาวดัตช์ก็ระเหยหายไปในทะเล แต่เฮนรี่ก็สาบานว่าจะตามหาแจ็คและตรีศูลเก้าปีต่อมาเฮนรี่เป็นกะลาสีเรือในราชนาวี เรือแล่นเข้าไปในสามเหลี่ยมปีศาจที่น่าทึ่งและเปิดเผยสถานการณ์อันตรายของ Silent Mary ซึ่งการรวมตัวที่น่าขนลุกขับรถโดยกัปตันอาร์มันโดซาลาซาร์นักติดตามส่วนตัวชาวสเปนโจมตีช่วยชีวิตเฮนรี่เพื่อที่เขาจะได้ส่งต่อข้อความถึงแจ็คในเซนต์มาร์ติน คาริน่าสมิ ธ ผู้มีพลังในอวกาศถูกตัดสินประหารชีวิตเพราะพ่อมดแห่งศาสตร์มืด แต่ยังหลบหนีและประสบกับแจ็คในขณะที่เขาและกลุ่มของเขาทำผิดเรื่องการปล้นธนาคาร แจ็คซื้อขายเข็มทิศเพื่อเติมความสดชื่นและการหลอกลวงของเข็มทิศช่วยปลดปล่อยซาลาซาร์และการรวมตัวของเขาจากสามเหลี่ยมปีศาจ คารีน่ารู้ว่าเฮนรี่กำลังมองหาจุดพักผ่อนของตรีศูลและเสนอที่จะช่วยเขาใช้ไดอารี่ของพ่อที่มืดมนของเธอ คารีน่าและแจ็คขัดขวางวงจรการประหารชีวิตอย่างไรก็ตามพวกเขาหลบหนีด้วยความช่วยเหลือจากการรวมตัวของเฮนรี่และแจ็คเพื่อชิงนางนวลที่กำลังจะตาย คารีนาตีความตัวอย่างข้อมูลในสมุดบันทึกของเธอพบว่าดวงดาวจะปลุกระดมเกาะที่มีตรีศูลซ่อนอยู่

6.7
185480 votes, average 6.7 out of 10
Title: Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ Awards: 9 nominations. Country: USA
Duration: 129 min
Rated: PG-13 Released: 26 May 2017
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง