ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ (2018) Dragon Ball Super: Broly

ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ (2018) Dragon Ball Super: Broly

ดูหนังออนไลน์ ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ (2018) Dragon Ball Super: Broly

ชื่ออังกฤษ: Dragon Ball Super: Broly
ชื่อไทย: ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่
ปีที่ออกฉาย: 2018

เรื่องราวของ ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ เมื่อ 41 ปีก่อน ราชาแห่งดาวเบจีต้ามีบุตรชายซึ่งในอนาคตอันใกล้จะได้กลายมาเป็นเบจีต้า เจ้าชายชาวไซย่าชื่อกระฉ่อนซึ่งมีพลังแฝงที่ทำให้เขาเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด ขณะเดียวกันพารากัส เสนาธิการผู้จงรักภักดี ก็ได้รับขวัญลูกชายที่มีชื่อว่าโบรลี่ ซึ่งมีศักยภาพสูงกว่าเบจีต้าเสียอีก จนราชาเบจีต้าไม่พอใจและได้สั่งให้เนรเทศโบรลี่ซึ่งยังเป็นทารกไปยังดาวห่างไกลด้วยยานสเปซพ็อดขนาดเล็ก ส่งผลให้พารากัสโกรธจัดและทรยศราชาเบจีต้าออกตามหาลูกชายสุดที่รักและได้พบเขาอยู่บนดาวแห่งหนึ่งซึ่งมีพายุพัดกระหน่ำ เขาไม่อาจหาทางกลับบ้านได้เนื่องจากยานเสียหายจากแรงกระแทกระหว่างลงจอด เขาและลูกชายจึงถูกทิ้งไว้ตามลำพังตลอดหลายสิบปีโดยไร้ความหวัง…

จนมาถึงยุคปัจจุบันบนดาวโลก ดราก้อนบอลหกลูกได้ถูกฟรีซเซอร์ซึ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมาขโมยไปจากห้องทดลองของบลูม่าเพื่อสนองความทะเยอทะยานของตน ในขณะเดียวกัน หน่วยลาดตระเวนจากกองทัพของฟรีซเซอร์ก็บังเอิญไปพบพารากัสและโบรลี่ที่สุดขอบกาแล็กซีและได้นำตัวทั้งสองมาให้ฟรีซเซอร์เพื่อเสริมสร้างกองกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยความทึ่งในพลังการต่อสู้ของโบรลี่ที่ได้ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ฟรีซเซอร์จึงได้ปลุกแรงแค้นของพารากัสและมุ่งหน้าไปยังดินแดนน้ำแข็งซึ่งมีการตรวจพบพลังดราก้อนบอล โกคูและเบจีต้ารีบมุ่งไปยังดินแดนน้ำแข็งเพื่อนำดราก้อนบอลที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา และได้เผชิญหน้ากับศัตรูคู่แค้นอย่างฟรีซเซอร์ รวมถึงคู่ปรับที่น่าเกรงขามอย่างโบรลี่ การต่อสู้สุดโหดเริ่มเปิดฉากขึ้น แต่เมื่อต้องรับมือกับพลังอันมหาศาลของโบรลี่ซึ่งพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างการต่อสู้ โกคูและเบจีต้าก็ดูเหมือนจะตกที่นั่งลำบากเสียแล้ว…

9.2
2425 votes, average 9.2 out of 10
Title: ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ (2018) Dragon Ball Super: Broly Awards: N/A Country: Japan Duration: 100 min Rated: N/A
Post navigation

แนะนำหนังที่เกี่ยวข้อง

Nowhere (2023) HD
Nowhere (2023)
6.4
Baba Yaga Terror of the Dark Forest (2020) จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก HD
Baba Yaga Terror of the Dark Forest (2020) จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก
4.7
Walking Tall (2004) ไอ้ก้านยาว HD
Walking Tall (2004) ไอ้ก้านยาว
6.3
The Adventures of Priscilla Queen of the Desert (1994) ผู้ชายอะเฮ้ว! HD
The Adventures of Priscilla Queen of the Desert (1994) ผู้ชายอะเฮ้ว!
7.4