กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War

Captain America 3: Civil War
  • ชื่อไทย: กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก
  • ชื่ออังกฤษ: Captain America 3: Civil War (2016)
  • ประเภทหนัง: ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่

เรื่องย่อ

เนื่องจากผู้คนจำนวนมากกลัวการออกกำลังกายของฮีโร่หน่วยงานภาครัฐจึงตัดสินใจผลักดันพระราชบัญญัติการขึ้นทะเบียนฮีโร่ซึ่งเป็นกฎหมายที่ จำกัด การฝึกในตำนาน ส่งผลให้เกิดการแบ่งกลุ่มใน “กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก”
ยังคงปฏิบัติตามพระราชบัญญัตินี้โดยระบุว่าการฝึกซ้อมของพวกเขาควรจะเงียบหายไปไม่ว่าภูมิภาคในเขตเมืองจะยังคงถูกทำลาย แต่กัปตันอเมริการู้สึกว่าการกอบกู้โลกนั้นไร้ความกลัวเพียงพอและพวกเขาไม่สามารถพึ่งพาตำแหน่งสาธารณะที่จะได้รับ โลก.
สิ่งนี้พัฒนาเป็นการต่อสู้เต็มรูปแบบระหว่าง Team Iron Man (Iron Man, Black Panther, Vision, Black Widow, War Machine และ Spider-Man) และ Team Captain America (Captain America, Bucky Barnes, Falcon, Scarlet Witch, Hawkeye และ Ant Man)
ในขณะที่แรปสแคลเลียนอีกตัวปรากฏขึ้น

ในปี 1991 James “Bucky” Barnes ผู้เป็นทางการสุดหล่อถูกส่งจากฐานไฮดราในไซบีเรียเพื่อจับรถที่ส่งผ่านอัตโนมัติในโอกาสที่มีเซรั่มซุปเปอร์คู่แข่ง “Captain America 3: Civil War” ในวันปัจจุบันประมาณหนึ่งปีหลังจากการแส้ของ Ultron ในประเทศ
Sokovia อันเป็นผลมาจาก Avengers, Steve Rogers, Natasha Romanoff, Sam Wilson และ Wanda Maximoff ป้องกันไม่ให้ Brock Rumlow ใช้อาวุธธรรมชาติจากห้องทดลอง ในลากอส รัมโลว์ระเบิดตัวเองพยายามที่จะฆ่าโรเจอร์ส Maximoff
เบี่ยงเบนผลกระทบอย่างมีประสิทธิภาพโดยบังเอิญดำเนินการกับผู้เชี่ยวชาญที่มีหน้ามีตาของ Wakandan สองสามคนในอาคารใกล้เคียง Thaddeus Ross สหรัฐอเมริกา รัฐมนตรีต่างประเทศสั่งเวนเจอร์สว่าองค์การสหประชาชาติ (UN)
กำลังตั้งใจที่จะผ่านข้อตกลงโซโคเวียซึ่งจะพัฒนาคณะกรรมการของสหประชาชาติเพื่อดูแลและควบคุมการชุมนุม เวนเจอร์สถูกแบ่งส่วน: โทนี่สตาร์กสนับสนุนการกำกับดูแลเนื่องจากผลงานของเขาในการสร้าง Ultron
และการทำลายล้างของโซโคเวียในขณะที่โรเจอร์สมีความไว้วางใจในการตัดสินใจของตัวเองมากกว่าหน่วยงานของรัฐ ในขณะเดียวกันเฮลมุทซีโม่พบและพ่อค้าผู้ดูแลระบบไฮดราคนเก่าของบาร์นส์โดยหยิบหนังสือที่มีคำเรียกที่กระตุ้นการปั้นของบาร์นส์
ในงานสังคมสงเคราะห์ในเวียนนาที่ต้องสนับสนุน Accords ระเบิดประหารกษัตริย์ทีชากาแห่งวากันดา ภาพยนตร์เรื่องความปลอดภัยแสดงให้เห็นเครื่องบินลำนี้คือ Barnes ซึ่ง T’Challa ลูกของ T’Chaka สัญญาว่าจะดำเนินการ
โรเจอร์สตัดสินใจที่จะจัดการกับบาร์นส์เพื่อนรักและเพื่อนร่วมสงครามของชารอนคาร์เตอร์แห่งบาร์นส์ด้วยตัวของเขาเอง
โรเจอร์สและวิลสันติดตามบาร์นส์ไปยังบูคาเรสต์และพยายามปกป้องเขาจากทีชัลล่าและผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาอย่างไรก็ตามทั้งสี่คนรวมถึงทีชาลล่าได้รับความร่วมมือจากตำรวจบูคาเรสต์และเจมส์โรดส์ ซีโม่พูดถึงคำพูดที่จะทำให้บาร์นส์ติดตามเขา
เขามีแนวโน้มที่จะไปหาบาร์นส์จากนั้นก็ส่งเขาไปอย่างดุเดือดเพื่อปกปิดช่วงพักของตัวเอง โรเจอร์สหยุดบาร์นส์และแอบเขาออกไป
ในขณะที่บาร์นส์ฟื้นความจำเขาอธิบายว่าซีโมเป็นเครื่องบินเวียนนาที่ได้รับการรับรองและต้องการพื้นที่ของฐานไซบีเรียนไฮดราที่ซึ่ง “ทหารฤดูหนาว” ที่ดัดแปลงอื่น ๆ จะถูกเก็บไว้ในสภาวะสมดุลของอุณหภูมิ
ลังเลที่จะเชื่อว่าการรับรองจะทำให้ซีโมโรเจอร์สและวิลสันตำหนิพลังใด ๆ และเลือก Maximoff, Clint Barton และ Scott Lang เป็นแรงบันดาลใจของพวกเขา ด้วยความยินยอมของรอสสตาร์คจึงรวบรวมการรวมตัวจากโรมานอฟ, ทีชาล่า, โรดส์,
วิชั่นและปีเตอร์ปาร์คเกอร์เพื่อรับคนทรยศ การรวมตัวกันของ Evident ปิดกั้นโอกาสทางสังคมของ Rogers ที่สนามบิน Leipzig / Halle ซึ่งพวกเขาต่อสู้กันจนกระทั่ง Romanoff ยอมให้ Rogers และ Barnes ย้ายออกไป
ส่วนที่เหลือของการชุมนุมของโรเจอร์สได้รับและถูก จำกัด ไว้ที่เรือนจำ Raft ในขณะที่โรดส์ค่อนข้างถูกยับยั้งเนื่องจากถูกยิงโดยไม่ได้ตั้งใจในบางสถานที่ใกล้กับ Vision และ Romanoff ถูกขับออกไป

7.9
420105 votes, average 7.9 out of 10
Title: กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War Awards: 9 wins 58 nominations Country: USA Duration: 147 min Rated: PG-13
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง